ส่งข้อความ
Shenzhen Bowei RFID Technology Co.,LTD.
อีเมล lyh@brrfid.com โทรศัพท์ 86-755-26653596
บ้าน
บ้าน
>
กรณี
>
Shenzhen Bowei RFID Technology Co.,LTD. latest company case about BOWEI ช่วยให้โครงการจัดการโกดังขนาดใหญ่ดําเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ฝากข้อความ

BOWEI ช่วยให้โครงการจัดการโกดังขนาดใหญ่ดําเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2022-09-01

latest company case about BOWEI ช่วยให้โครงการจัดการโกดังขนาดใหญ่ดําเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในสภาพแวดล้อมธุรกิจที่วิ่งเร็วในปัจจุบัน การจัดการคลังสินค้านั้นมีความสําคัญต่อความสําเร็จของธุรกิจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความแม่นยําของคลังสินค้าธุรกิจหลายแห่งกําลังหันมาใช้เทคโนโลยี RFID (ระบุคลื่นคลื่นวิทยุ)ในฐานะผู้นําในเทคโนโลยี RFID, BOWEI ให้ตรา RFID และระบบควบคุมการเข้าถึงสําหรับโครงการจัดการคลังสินค้าขนาดใหญ่เพื่อช่วยให้บริษัท

การดําเนินงาน

 

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ BOWEI ช่วยให้โครงการจัดการโกดังขนาดใหญ่ดําเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  0

 

1、พื้นฐานโครงการ

ธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ต้องเผชิญกับปัญหา เช่น การจัดการคลังสินค้าที่ยากลําบากและมีประสิทธิภาพต่ําบริษัทตัดสินใจนําเทคโนโลยี RFID มาใช้ และเลือก BOWEI เป็นพันธมิตร.

 

2、 การแก้ไข

โซลูชั่น RFID จาก BOWEI ประกอบด้วย แท็ก RFID และระบบควบคุมการเข้าใช้งาน แท็ก RFID ติดต่อกับแต่ละรายการสินค้าเพื่อติดตามสถานที่และการเคลื่อนไหวของรายการระบบควบคุมการเข้าใช้งานติดตามการเข้าใช้งานของโกดังในเวลาจริง โดยการอ่านข้อมูลของแท็ก RFID.

 

3กระบวนการดําเนินการ

การใช้แท็ก:ทีมงานของบอเวีย์ (BOWEI) เริ่มต้นทํารายการของสินค้าทั้งหมด และติดป้าย RFID
การติดตั้งการควบคุมการเข้าถึง:ตามแผนกของโกดังทีมงานของ BOWEI ได้ใช้ระบบควบคุมการเข้าถึง RFID ที่หลายทางเข้าและทางออกของโกดัง เพื่อให้แน่ใจว่ามีการครอบคลุมพื้นที่ติดตามการเข้าและการออกทั้งหมด.
การรวมระบบ: วิศวกรของ BOWEI ดําเนินการบูรณาการระบบ โดยการเชื่อมต่อกับระบบเบื้องหลัง เมื่อวัตถุที่มีสัญลักษณ์ RFID เข้าและออกจากระบบควบคุมการเข้าข้อมูลจะอัพโหลดไปยังระบบโดยอัตโนมัติ เพื่อให้มีการสื่อสารข้อมูลในเวลาจริง.
การฝึกอบรมและการส่งเสริมทีมงานของ BOWEI ให้การฝึกอบรมแก่พนักงาน เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาคุ้นเคยและทักษะระบบใหม่


4ประสบความสําเร็จและผลประโยชน์

การเพิ่มประสิทธิภาพ:โดยการติดตามสถานที่และการเข้าถึงของใช้ในเวลาจริง บริษัทสามารถหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บของ
ความแม่นยําเพิ่มขึ้น: เทคโนโลยี RFID ลดความผิดพลาดของมนุษย์และรับประกันข้อมูลสินค้าที่แม่นยํา
การจัดการอัตโนมัติระบบควบคุมการเข้าถึง ทําให้การจัดการการเข้าถึงโกดังเป็นระบบอัตโนมัติ และลดการลงมือ
การ ลด ค่าใช้จ่าย: โดย ปรับปรุง ประสิทธิภาพ และ ความแม่นยํา ธุรกิจ ลด ค่าแรงงาน และ ค่าเวลา
ปรับปรุงคลังสินค้า:ข้อมูลในเวลาจริง ให้บริษัทข้อมูลคลังสินค้าที่แม่นยํามากขึ้น และช่วยให้บริษัทปรับปรุงการจัดการคลังสินค้าให้ดีที่สุด
 

ผ่านการร่วมมือกับ BOWEI บริษัทขายปลีกขนาดใหญ่นั้น ได้สําเร็จในการปรับปรุงการจัดการโกดังการนําเทคโนโลยี RFID มาสู่การปรับปรุงประสิทธิภาพอย่างสําคัญในอนาคต เมื่อเทคโนโลยียังคงพัฒนา และการใช้งานยังขยายตัวเราเชื่อว่า RFID จะมีบทบาทสําคัญในหลายๆ ด้าน.

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-26653596
บี 222 อาคาร 2 โซนอุตสาหกรรมฮองไพ่ ชุมชนคีโอโต้ ถนนฟูไฮ เขตบัวอาน เชียงใหม่
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา