ส่งข้อความ
Shenzhen Bowei RFID Technology Co.,LTD.
อีเมล lyh@brrfid.com โทรศัพท์ 86-755-26653596
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
ข่าวบริษัท เกี่ยวกับ โบเวย์ 2024 IOTE International Iot Exhibition สถานีเซี่ยงไฮ้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ!
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ฝากข้อความ

โบเวย์ 2024 IOTE International Iot Exhibition สถานีเซี่ยงไฮ้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ!

2024-04-30

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ โบเวย์ 2024 IOTE International Iot Exhibition สถานีเซี่ยงไฮ้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ!

เมื่อไม่นานมานี้ งานแสดงสินค้าอินเตอร์เน็ตของสิ่งของนานาชาติ IOTE ครั้งที่ 21 ในเซี่ยงไฮ้ จัดการแล้วในงานนิทรรศการนี้ ด้วยความแข็งแรงทางเทคนิคที่แข็งแกร่ง และผลการนวัตกรรม, ได้รับความสนใจจากผู้ชมและได้รับการยกย่องสูง

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โบเวย์ 2024 IOTE International Iot Exhibition สถานีเซี่ยงไฮ้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ!  0

 

การออกแบบพื้นที่นิทรรศการเต็มไปด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และความรู้สึกที่ทันสมัย ดึงดูดผู้เข้าชมจํานวนมากที่จะหยุดและเยี่ยมชมพื้นที่นิทรรศการแบ่งออกเป็นสามชุด:รุ่นสินค้าพื้นฐาน RFID, ซีรี่ย์ RFID การควบคุมการเข้าถึงที่ฉลาด และ ซีรีย์อุปกรณ์ที่ฉลาด RFIDแต่ละชุดแสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ถึงมรดกที่ลึกซึ้งและความสามารถในการนวัตกรรมของโบเวย์ อินเทลเลนท์ ในด้านเทคโนโลยี RFID.

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โบเวย์ 2024 IOTE International Iot Exhibition สถานีเซี่ยงไฮ้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ!  1

 

ในพื้นที่นิทรรศการรุ่นสินค้า RFID Basic Bowei Intelligent แสดงผลิตภัณฑ์ความสามารถสูงที่พัฒนาเองแท็ก RFID,แอนเทนน์ RFIDและเครื่องอ่าน RFIDและส่วนประกอบหลักอื่น ๆ สินค้าเหล่านี้มีขนาด, วัสดุ, ความกว้างและระยะทางมากมาย รวมถึงการป้องกัน IP67 การออกแบบที่สวยงามและการติดตั้งง่ายผู้ชมในสถานที่ชื่นชมสูงถึงผลงานที่มั่นคงและคุณภาพที่ดีของผลิตภัณฑ์และพวกเขาก็หยุดไปปรึกษาและมีประสบการณ์

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โบเวย์ 2024 IOTE International Iot Exhibition สถานีเซี่ยงไฮ้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ!  2

 

ในการควบคุมการเข้าถึงที่มีความฉลาด RFIDในพื้นที่นิทรรศการ, Bowei Intelligent เปิดตัวสินค้าที่นวัตกรรมจํานวนหนึ่ง, รวมถึงการควบคุมการเข้าถึงตั้งและการควบคุมการเข้าถึงเพดาน.ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้เทคโนโลยีชุดระยะที่ก้าวหน้า และอัลการิทึมการกรองแบบคลุม, ซึ่งสามารถตัดสินทิศทางการเคลื่อนไหวของสัญลักษณ์หลายอย่างได้อย่างแม่นยํา, ปรับปรุงการอ่านที่ป้องกันการอ่านผิดพลาดและการอ่านที่ป้องกันการรั่วไหลของระบบควบคุมการเข้าถึงได้มากผู้ชมประทับใจกับความสําเร็จทางนวัตกรรมของโบเวย์ อินเทลเลนท์ ในสาขาควบคุมการเข้าถึงที่ฉลาดและแสดงความมั่นใจในผลงานและโอกาสการใช้ของสินค้า

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ โบเวย์ 2024 IOTE International Iot Exhibition สถานีเซี่ยงไฮ้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบ!  3

 

บริษัทบอยเวีย์ อินเทลเลนท์ แสดงอุปกรณ์จัดการไฟล์ RFIDอุปกรณ์การจัดการเครื่องมือ RFID และตู้อุปกรณ์การแพทย์ที่ฉลาด RFID และผลิตภัณฑ์ดาวอื่น ๆอุปกรณ์ฉลาดเหล่านี้รวมเทคโนโลยี RFID ซึ่งสามารถทําการค้นหา, ตําแหน่งและรายการสินค้าอย่างรวดเร็วการปรับปรุงความประสิทธิภาพและความแม่นยําในการจัดการของอุตสาหกรรมต่างๆผู้เข้าร่วมประชุมแสดงความชื่นชมต่อฟังก์ชันที่ฉลาดและการทํางานที่สะดวกสบายของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ และพวกเขามองไปข้างหน้าที่จะนําผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไปใช้ในงานจริง

 

ตลอดระยะเวลาจัดงานพื้นที่จัดงานของโบเวย์ อินเทลเลนท์ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมและสื่อจํานวนมากทีมงานมืออาชีพของโบเวย์ อินเทลเลนท์, ให้บริการอธิบายและประสบการณ์อย่างละเอียดให้กับผู้ชม เพื่อให้ผู้คนได้เข้าใจผลิตภัณฑ์และความแข็งแกร่งทางเทคนิคของ Bowei Intelligent อย่างลึกซึ้งมากขึ้น

 

การสรุปอย่างสําเร็จของงานนิทรรศการอินเตอร์เน็ตของสิ่งของระหว่างประเทศ IOTE ไม่เพียงแต่เป็นเวทีสําหรับ Bowei Intelligence เพื่อแสดงความแข็งแรงทางเทคนิคและผลงานใหม่แต่ยังสร้างแรงกระตุ้นและความมั่นใจใหม่ให้กับการพัฒนาในอนาคตของบริษัทในอนาคต บูเว่ย อินเทลเลนท์ จะยังคงยึดมั่นในแนวคิดยุทธศาสตร์ของ "การใช้งานตามความต้องการ,ให้อุตสาหกรรมมากขึ้น ด้วยการแก้ไข RFID ที่ดีกว่าและฉลาดกว่าและส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนและความเจริญรุ่งเรืองของอุตสาหกรรมอินเตอร์เน็ตของสิ่งของ

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-26653596
บี 222 อาคาร 2 โซนอุตสาหกรรมฮองไพ่ ชุมชนคีโอโต้ ถนนฟูไฮ เขตบัวอาน เชียงใหม่
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา